Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Messi nói gì khi ẵm Quả bóng vàng thứ 6?

Soi keobd toinay - Lionel Messi đã xuất sắc đánh bại Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2019.


Rạng sáng nay, tất cả mọi sự chú ý đã đổ dồn về thủ đô Paris hoa lệ, nơi lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 diễn ra. Đúng như những gì từ Mundo Deportivo cùng rất nhiều tờ báo lớn tructiepbongda ở châu Âu đưa tin trước đó, danh hiệu cá nhân cao quý này đã thuộc về Lionel Messi.

Messi đã đánh bại “siêu trung vệ” Virgil van Dijk cùng “kỳ phục địch thủ” Cristiano Ronaldo để đem về Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Trước đó, siêu sao người Argentina đã giành chiến thắng ở các năm 2009, 2010, 2011, 2012 và 2015. Ở Paris, sau khi được Didier Drogba xướng tên và nhận Quả bóng vàng từ tay Luka Modric, chủ nhân của giải thưởng này năm ngoái, Messi đã có những chia sẻ hết sức xúc động.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các nhà báo đã bình chọn cho tôi và mong muốn tôi nhận được danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Cảm ơn các đồng đội của tôi, những người đã đóng góp vào danh hiệu này. Cảm ơn người dân ở Barcelona vì tình cảm mà họ dành cho tôi. Thật tuyệt vời, cảm ơn mọi người rất nhiều.

Hôm nay là một ngày đặc biệt, và giải thưởng này có ý nghĩa vô cùng lớn với tôi. Như vợ tôi đã từng nói, điều quan trọng nhất là bạn không được ngừng ước mơ và phải luôn làm việc chăm chỉ để bản thân ngày càng tiến bộ. Tôi hy vọng mình có thể chơi bóng thêm một thời gian dài nữa.

Như các bạn đã thấy trong video, 10 năm trước, khi tôi nhận Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp, 3 người anh chị em đã đến Paris cùng tôi. Khi đó, tôi mới 22 tuổi và không thể tưởng tượng được những gì mình đã trải qua. 10 năm sau, tôi có Quả bóng vàng thứ 6, ở thời khắc vô cùng khác biệt cùng vợ và 3 con trai của tôi. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có họ ở đây ngày hôm nay.

Tôi ý thức được vấn đề tuổi tác của mình và đang cố gắng tận hưởng những khoảnh khắc như thế này nhiều hơn, bởi ngày mà tôi giải nghệ cũng đang đến gần. Đây là điều khó chấp nhận, nhưng tôi vẫn còn vài năm thi đấu ở phía trước. Ngay lúc này, thời gian dường như đang trôi thật vội vã và mọi thứ cứ lướt qua thật nhanh. Tôi chỉ muốn được tiếp tục tận hưởng cuộc sống của mình cùng gia đình, bóng đá và các đối thủ trên sân."

Tính đến thời điểm hiện tại của năm 2019, Messi đã có 40 pha lập công và 17 đường kiến tạo cho Barcelona. Tiền đạo người Argentina cũng bội thu danh hiệu cá nhân khi là “Vua phá lưới” ở cả Champions League lẫn La Liga mùa trước, là chủ nhân của “Chiếc giày vàng châu Âu” 2018/19 cũng như giải thưởng FIFA The Best 2019.

Theo nowgoal

Ji Jung

About Ji Jung

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :