Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Thống kê đầy thú vị tại UEFA Champions League mùa này.

Sau 3 vòng đấu tại Champions League 2015/16 thì chúng ta củng chứng kiến được nhiều bất ngờ có sự trồi xụt của những đại gia bóng lớn , củng như sự xuống dốc của các sao được kỳ vọng như những điều đó không làm mất đi sự hấp dẫn của giải đấu thì các tân binh và các sao khác lần lượt nổi lên y như là Champions League là nơi để các cầu thủ khẳng định vị thế và tên tuổi của mình làm tiền đề cho đợt chuyển nhượng mùa đông sắp tới.



Vòng bảng UEFA Champions League đang mang lại những dư vị cực kỳ đặc sắc. Trong đó, cả tứ đại gia Anh đều đang gặp những bất lợi nhất định. Ngược lại, Barcelona hay Real Madrid như thường lệ chắc chắn vẫn sẽ dễ dàng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Theo trang Squawka, tính đến thời điểm này, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid làngười đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác nhất, lên đến 96% (chỉ tính từ 100 đường chuyền trở lên), tiếp theo là Luiz Gustavo (Wolfsburg) và Maxwell (PSG) với 95% số đường chuyền chính xác.


Không ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo là cái tên tung ra được nhiều cú sút nhất với 21 lần thử tài thủ thành đối phương và 5 lần bóng bay vào lưới. Anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải đấu này. Những người xếp sau Ronaldogồm Lewandowski với 11 cú sút trúng đích (3 bàn), Walcott (2 bàn), Lacazette (1 bàn) đều có 10 lần.

Ở khía cạnh tạo cơ hội ngon ăn cho đồng đội, M.Valbuena của Lyon dẫn đầu với 11 lần tung ra các đường chuyền nguy hiểm. Neymar (Barcelona), Thiago (Bayern Munich), Gabi (Atletico Madrid) cùng có 12 lần. Tuy vậy, Shatov của Zenit mới là ‘Vua kiến tạo’ với 3 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn.

Một thống kê khiến các CĐV phải giật mình chính là việc chân sút Olivier Giroud lại là người xấu chơi nhất khi đã nhận 3 thẻ vàng (một thẻ đỏ bị đuổi khỏi sân trận gặp Dinamo Zagreb).

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :