Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Kỷ luật mới cho chiếc băng đội trưởng.

Ruben Neves vừa được CLB FC Porto trao cho vinh dự chiếc băng đội trưởng của đội tren đấu trường Champions League khi anh mới 18 tuổi đó củng vừa được xác nhận là một kỷ luật mà hầu như chưa đội bóng nào làm như vậy.


Không thể không nói đến thủ quân tuổi teen này , ở cái tuổi 18 , Neves đã trở thành một hình tượng một làn gió mới vị đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử các đội bóng thamn gia Champions League, và nó đã phá kỷ luật 20 tuổi của Rafael Van der Vaart ở CLB Ajax thiết lập năm 2003

Neves mới chỉ chơi cho FC Porto từ năm ngoái khi chuyển lên từ đội trẻ. Do đó kỷ lục mới tại Champions League nhiều khả năng được lãnh đạo CLB dàn xếp nhằm vượt qua Van der Vaart. Trong trận gặp Maccabi, đội hình chính của FC Porto còn nhiều cầu thủ thành danh như Iker Casillas, Maxi Pereira, Ivan Marcano. Thủ quân chính thức Maicon không có tên trong danh sách thi đấu.

Neves hiện là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao của bóng đá Bồ Đào Nha. Mùa trước, tiền vệ này cũng lập một kỷ lục tại Champions League khi trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha trẻ nhất vào sân. Khi đó FC Porto thắng Lille ở vòng play-off.

"Tôi có cảm giác rất đặc biệt khi trở thành một phần của CLB và lịch sử. Bất kỳ cầu thủ khởi nghiệp nào cũng đều mơ đến một ngày mang băng thủ quân", Neves cho biết.

Trong trận gặp Maccabi, Neves thi đấu hết hơn 90 phút. FC Porto sau đó giành chiến thắng 2-0 nhờ hai bàn của Aboubakar và Brahimi.

Sau ba lượt trận đầu ở bảng G, FC Porto dẫn đầu với bảy điểm, nhiều hơn hai điểm so với Dynamo Kiev. Chelsea hiện xếp thứ ba với bốn điểm, trong khi Maccabi chưa có điểm nào.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :